Sunday, June 1, 2008

Meeting with the President







แล้วก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ดิฉันได้มีโอกาสเข้าพบกับท่านอธิการบดี หลังจากเกือบ 5 ปีที่แล้วก่อนที่จะไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา ความตื่นเต้นที่ได้เข้าพบท่านก็ยังคงมีเหมือนเดิม ดิฉันต้องบอกว่าดีใจมาก ที่ได้เข้าพบและพูดกับท่านโดยตรงอีกครั้งหนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันรู้สิกดีและใกล้ชิดเป็นเหมือนกับครอบครัวเดียวกันมากขึ้นที่ผู้ใต้บังคับบัญชามีโอกาสได้พูดคุยสนธนากับผู้บังคับบัญชาโดยตรง

ท่านอธิการบดีได้ให้คำแนะนำหลายอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรียนรู้สิ่งใหม่ และทำความรู้จักกับคนหลายๆ ระดับที่ทำงานอยู่ที่มหาวิทยาลัยที่นี่ เพื่อความรู้และประสบการณ์รวมทั้งความสัมพันธ์กับทางมหาวิทยาลัยที่นี่จะได้นำมาช่วยพัฒนามหาวิทยาลัยให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ดิฉันยังรู้สึกปลื้มใจที่ท่านอธิการบดีให้ความกรุณาอย่างมากกับดิฉันและมอบเงินก้นถุงเป็นกำลังใจในการเดินทางมาครั้งนี้ ในขณะเดียวกันดิฉันก็อยากที่จะขอบคุณ ดร.นิ่มนวล ที่ให้การสนับสนุนรับทุนในครั้งนี้

It's a great pleasure to be able to meet with the President once again after almost 5 years before I went to study in America. I would like to take this opportunity to thank her with her kindness and generosity in supporting me and giving her own money as a gift to me. I will certainly learn more things and do whatever it takes to become a better teacher and employee...

No comments: